Gia dụng

Thủ thuật blog

Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Phụ kiện máy xay cầm tay Braun MQ 3035 Sauce

Sở hữu những phụ kiện cơ bản nhất của 1 chiếc máy xay cầm tay, máy xay Braun MQ 3035 Sauce không chỉ giúp bạn xay những thực phẩm nóng sốt như soup, cháo và tươi mát như sinh tố,... mà còn giúp bạn xay những món đồ khô, từ tiêu ớt hành tỏi, ngũ cốc cho đến những thực phẩm tươi sống như thịt, cá, tôm...  Tất cả thật đơn giản với máy xay Braun MQ3035 Sauce - bộ máy xay cầm tay cơ bản nhất dành cho mọi gia đình Việt Nam.
Máy xay cầm tay Braun MQ 3035 Sauce và các phụ kiện
Máy xay cầm tay Braun MQ3035 Sauce đi kèm 4 món phụ kiện, mỗi phụ kiện có chức năng chuyên biệt:

Phụ kiện cây xay Braun bằng Inox cao cấp chuyên dụng xay "thực phẩm lỏng và mềm" như sinh tố, cháo, nước sốt, súp... trong bất kì dụng cụ chứa đựng thực phẩm nào như ly, cốc, chén, bát, tô, xoong nồi... rất tiện lợi.

Với công nghệ đầu xay hình chuông xoắn PowerBell độc quyền của Braun, khi xay thực phẩm được hút vào bên trong đầu xay, kết hợp với lưỡi dao sắc bén quay với tốc độ cao làm cho thực phẩm được xay cắt nhanh và dễ dàng hơn. Chính nhờ đó, máy xay Braun 3035 Sauce cho bạn kết quả xay thật nhuyễn mịn như ý mà thực phẩm hoàn toàn không bị văng nhiễu ra ngoài khi xay.

Chất liệu thép không gỉ cao cấp giúp cây xay luôn bền, đẹp, sang trọng và đặc biệt là bạn có thể xay được thực phẩm nóng ngay trong nồi kể cả khi đang đun nấu.

Bên cạnh đó, trên dòng máy xay cầm tay Braun 3035 Sauce mới nhất này, Braun còn cải tiến lưỡi dao: không chỉ là lưỡi dao đối xứng siêu cứng và sắc bén mà còn thêm một lưỡi dao phụ thẳng đứng làm tăng bề mặt xay cắt, từ đó giúp bạn xay nhuyễn món ăn nhanh hơn, ít thời gian và ít công sức hơn, cũng như có thể xử lý những phần thực phẩm có kích thước lớn dễ dàng hơn. Đó chính là đầu xay công nghệ Power Bell Plus mới nhất của Braun.

Lưỡi dao "thứ 3" giúp bạn dễ dàng xử lý những phần thực phẩm lớn với máy xay đa năng Braun MQ3035 Sauce
Với những ưu điểm trên, cây xay Braun MQ 3035 Sauce rất được các mẹ tin dùng xay cháo, soup và các món ăn cho em bé ở lứa tuổi ăn dặm. Vì ở lứa tuổi này, bé cần thức ăn phải được xay nhỏ hay nhuyễn phù hợp để giúp bé dễ dàng tiêu hóa và làm quen với thực phẩm ngoài sữa mẹ. Máy xay cháo cầm tay Braun MQ 3035 Sauce có khả năng xay nhuyễn mịn như ý, giúp bé ăn và hấp thu dễ dàng mà không bị nôn hay trớ.

Ngoài ra, cây xay Braun còn có rất nhiều ưu điểm khác như: có thể xay được khối lượng cháo nhỏ mà không lo bị hao hụt (nửa chén cháo chẳng hạn), linh động (nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo về nhà ngoại, nhà nội hay đi du lịch...), và dễ sử dụng và chùi rửa vệ sinh...

Với máy xay cầm tay Braun multiquick 3 MQ 3035 Sauce 700w, mọi thứ thật đơn giản như 1, 2, 3... !
Cối xay thịt Braun MQ30 500ml chuyên dụng:

- Xay đồ khô như tiêu, tỏi, ớt, hành, ngò, lá chanh, hạt đậu phụng, hạt ngũ cốc, hay gạo rang, và rau củ quả...

- Xay thịt sống - Phụ kiện cối xay Braun thịt MQ30 500ml có thể xay thịt, cá, tôm với số lượng vừa phải (từ 1 - 2 lạng thịt / 1 lần xay) phục vụ cho cả gia đình.

- Không sử dụng phụ kiện cối xay thịt Braun MQ30 để xay các loại thực phẩm cứng như đá viên, cua,... và các loại hạt cứng như hạt cà phê, hạt đậu nành...

Với dung tích 500ml, phụ kiện cối xay thịt Braun MQ30 đặc biệt phù hợp để phục vụ cho nhu cầu của gia đình. Bạn có thể xay hầu hết các loại thực phẩm thường dùng trong bữa ăn hằng ngày với phụ kiện cối xay thịt Braun MQ30. Do đó, nếu bạn quan sát trên thị trường, bạn sẽ thấy cối xay dung tích 500ml rất phổ biến, tất cả các thương hiệu máy xay cầm tay khác như Bosch, Phillips, Zelmer, Tefal hay Grundig... đều có phụ kiện cối xay 500ml này.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, trong trường hợp bạn cần xay lượng thực phẩm nhiều hơn, ví dụ từ 3 - 4 lạng thịt, bạn nên chia thành nhiều lần xay, mỗi lần 1 - 2 lạng thịt. Như vậy, thực phẩm sẽ được xay đều, nhanh và hiệu quả hơn. Và cũng bảo vệ máy khỏi tình trạng quá tải, giúp máy hoạt động bền bỉ với thời gian bạn nhé.


Cây đánh kem và trứng:

Được làm từ thép không gỉ, cây đánh trứng Braun giúp bạn dễ dàng trộn đồng nhất các hỗn hợp bột bánh lỏng đơn giản, hay chế biến các món trứng chiên trứng cuộn, nước sốt và tùy biến với đánh bông kem...



HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CÁC PHỤ KIỆN MÁY XAY SINH TỐ CẦM TAY BRAUN MQ 3035 SAUCE



Súp bí xanh mát, món cà ri cay cay, hay một ly sinh tố tươi ngon... Hay bất kì món ăn nào, bạn có thể dễ dàng chế biến nó trong tích tắc chỉ với sự mạnh mẽ và đơn giản của máy xay sinh tố cầm tay Braun Multiquick 3 MQ 3035 Sauce - dòng máy xay cầm tay đa năng mới nhất của Braun. Máy xay cầm tay đa năng Braun MQ 3035 Sauce làm cho sở thích nấu ăn của bạn thậm chí còn vui hơn chính bởi vì sự thân thiện và dễ sử dụng của nó.

Hãy cùng trải nghiệm sự tiện dụng và thưởng thức những món ngon hằng ngày với máy xay sinh tố Braun MQ 3035 Sauce. Bạn sẽ thực sự ngạc nhiên đấy !

Mời bạn tham khảo thêm thông tin chi tiết Máy xay cầm tay Braun MQ3035 Sauce tại đây.

MUA HÀNG TẠI KHO VỚI GIÁ TỐT NHẤT Gia dụng Châu ÂU.com.vn - chuyên cung cấp, phân phối, mua bán sỉ lẻ các sản phẩm gia dụng cao cấp của Braun. Để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm Braun, Bạn hãy liên hệ HOTLINE: 0988.534.751 bạn nhé.

Gia dụng Châu ÂU sẽ luôn có chính sách tốt nhất dành cho bạn !

GIA DỤNG CHÂU ÂU - LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ BẠN ! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tư vấn Online
0988.534.751